Trong quá trình hoạt động, việc chuyển văn phòng là điều khá phổ biến của các công ty/ doanh nghiệp tại HCM. Song, quá trình này nếu tự thực hiện lại mất khá nhiều thời gian, công sức, tiền bạc mà hiệu quả thấp, bởi nhân viên văn phòng không có kinh nghiệm và hiểu chi tiết công việc. Chính vì vậy, thuê dịch vụ hoàn trả mặt bằng trọn gói là giải pháp mang đến hiệu quả cao, tối ưu thời gian lẫn chi phí nhất.
Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chuyển và hoàn trả văn phòng, An Lộc Phát hiểu được khách hàng cần và mong muốn điều gì, từ đó đáp ứng đúng nhu cầu một cách hoàn hảo. Cùng tìm hiểu Dịch Vụ Hoàn Trả Mặt Bằng Văn Phòng Giá Rẻ Tại HCM của An Lộc Phát nhé.
Nội dung bài viết
Dịch Vụ Hoàn Trả Mặt Bằng Văn Phòng Là Gì?
Việc các công ty thuê lại địa điểm để làm văn phòng khá phổ biến. Quá trình thiết kế mặt bằng không tránh khỏi sự thay đổi hệ thống đèn, trần, báo cháy,… để phục vụ đúng công năng và nhu cầu của các phòng ban. Sau khi hết hạn hợp đồng hoặc một vài nguyên nhân khác, việc hoàn trả mặt bằng là điều tất yếu.
Công đoạn hoàn trả mặt bằng có rất nhiều công việc, nếu không hiểu rõ chi tiết rất dễ xảy ra hư hỏng. Không những thế, không quen việc gây mất thời gian, công sức và tiền bạc. Để giải quyết được “bài toán” trên, dịch vụ tháo dỡ – hoàn trả mặt bằng văn phòng ra đời. Mục đích của dịch vụ này là tiết kiệm thời gian, công sức tháo dỡ – dọn dẹp – hoàn trả, đảm bảo an toàn và tối ưu chi phí.
+ Đề xuất: Dịch vụ dọn, chuyển văn phòng, kho xưởng trọn gói ở HCM
An Lộc Phát – Dịch Vụ Hoàn Trả Mặt Bằng Văn Phòng Chuyên Nghiệp, Giá Rẻ Tại HCM
Quy trình dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng của An Lộc Phát
Để đạt kết quả tốt nhất trong dịch vụ tháo dỡ – hoàn trả mặt bằng văn phòng trong thời gian tối ưu, An Lộc Phát xây dựng quy trình thực hiện với 6 bước sau:
- Bước 1: Tiếp nhận thông tin, tư vấn dịch vụ cho khách hàng
An Lộc Phát tiếp nhận thông tin, lên giải pháp phù hợp đối với mặt bằng mà khách hàng có nhu cầu hoàn trả với chi phí tối ưu nhất.
- Bước 2: Khảo sát mặt bằng, lên báo giá chi tiết
An Lộc Phát tiến hành khảo sát hiện trạng thực tế để báo giá chính xác các hạng mục theo đúng mặt bằng.
- Bước 3: Thống nhất báo giá, ký kết hợp đồng
Nếu khách hàng đồng ý với báo giá, An Lộc Phát tiến hành xây dựng hợp đồng giữa hai bên với đầy đủ các điều khoản. Sau đó ký kết hợp đồng, mỗi bên giữ 1 bản.
- Bước 4: Thi công tháo dỡ – hoàn trả mặt bằng
Thi công tháo dỡ – hoàn trả mặt bằng được thực hiện theo đúng quy trình đã cam kết tại An Lộc Phát. Công ty cam kết đúng tiến độ hoàn thành.
- Bước 5: Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng
Khách hàng và An Lộc Phát sẽ nghiệm thu theo từng hạng mục. Nếu không có sai sót, khách hàng hoàn tất các chi phí.
- Bước 6: Chăm sóc khách hàng
Sau khi nghiệm thu và thanh toán hợp đồng, nhân viên chăm sóc khách hàng của An Lộc Phát sẽ gửi các chương trình ưu đãi để khách hàng kịp thời nắm thông tin.
Chi tiết công việc hoàn trả mặt bằng văn phòng tại An Lộc Phát
Tại An Lộc Phát, thi công hoàn trả mặt bằng văn phòng được thực hiện bởi đội công nhân có kỹ thuật – kinh nghiệm và sức khỏe đi kèm sự hỗ trợ từ máy móc. Đảm bảo các công việc hoàn thành trong thời gian nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao.
Chi tiết các công việc hoàn trả mặt bằng văn phòng tại An Lộc Phát:
- Thi công phá dỡ trần và các vách thạch cao, có thể thi công lại nếu có yêu cầu.
- Tháo dỡ vách kính, cửa kính.
- Tháo dỡ sàn gỗ, thảm trải sàn.
- Tháo dỡ hệ thống đèn, thiết bị điện, dây điện. Có thể đi lại đường dây điện nếu có yêu cầu.
- Vận chuyển các chất thải sau quá trình phá dỡ.
- Khoan đục, sơn tường, xử lý bề mặt nếu có hư hại.
- Vệ sinh công nghiệp toàn bộ mặt bằng…
Chất lượng dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng tại An Lộc Phát
Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ tháo dỡ – hoàn trả mặt bằng, An Lộc Phát nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng tại HCM và vùng lân cận. Chất lượng dịch vụ của đơn vị được đánh giá cao với nhiều thế mạnh:
Thâm niên dày dặn, phương án tối ưu
An Lộc Phát có thâm niên lâu năm trong ngành, do đó nắm được đa dạng các mặt bằng cần tháo dỡ – hoàn trả, đồng thời thực hiện đúng kỹ thuật các công việc liên quan nên tiến độ làm việc nhanh – hiệu quả vượt trội.
Đội ngũ nhân viên có trách nhiệm
Dịch vụ tháo dỡ – hoàn trả mặt bằng văn phòng tại An Lộc Phát được thực hiện dưới sự phối hợp hài hòa giữa các đội nhân viên:
- Đội ngũ nhân viên tư vấn nắm rõ quy trình, phương án và kế hoạch tháo dỡ – hoàn trả mặt bằng. Tư vấn đầy đủ dịch vụ và báo giá cho khách hàng ngay khi khảo sát mặt bằng.
- Đội ngũ thi công giàu chuyên môn, có kỹ thuật tốt, kinh nghiệm thực tế trong tháo dỡ mặt bằng đúng kỹ thuật mà không ảnh hưởng đến kết cấu, trả lại nguyên trạng trước khi bàn giao chủ nhà.
- Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, xử lý tốt các tình huống giao thông trong quá trình vận chuyển đồ dùng văn phòng.
Đội xe, thiết bị dọn – chuyển văn phòng đầy đủ, hiện đại
- Đội xe tải chở hàng đa dạng trọng tải từ 1 – 15 tấn, là đời xe mới có mui xe & thùng xe có thể nâng lên, hạ xuống khi dọn, chuyển đồ đạc.
- Sở hữu loại xe chuyên dụng như xe cẩu, xe nâng, xe đầu kéo,… để dễ dàng chuyển đồ đạc đến vị trí khác.
- Các thiết bị hỗ trợ dọn, chuyển văn phòng, kho xưởng khác như: máy cắt, máy hàn, kích thủy lực, con đội,… cũng được trang bị đầy đủ.
Giá dịch vụ cạnh tranh
Dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng tại An Lộc Phát khá đa dạng, tùy thuộc vào hiện trạng mặt bằng. Tuy nhiên so với thị trường ngành hàng này, An Lộc Phá cam kết báo giá hợp lý nhất. Sử dụng dịch vụ của An Lộc Phát, khách hàng yên tâm có thể tiết kiệm được 10% cho mỗi dịp ưu đãi.
Quy trình dịch vụ khoa học
Tại An Lộc Phát, dù mặt bằng tháo dỡ – hoàn trả quy mô nhỏ hay lớn đều được thực hiện theo quy trình khoa học với tiêu chí đơn giản, nhanh gọn nhưng hiệu quả cao.
Chính sách đền bù hợp lý
Trong quá trình tháo dỡ – hoàn trả mặt bằng không tránh khỏi những sự cố không may, ảnh hưởng đến hàng hóa của khách hàng. Đối với các lỗi chủ quan từ phía An Lộc Phát, đơn vị có chính sách đền bù thiệt hại rõ ràng 100% giá trị sản phẩm theo giá thị trường.
Làm việc dựa trên hợp đồng
Mọi dịch vụ mà An Lộc Phát cung ứng đều được ký kết, thỏa thuận điều khoản thông qua hợp đồng. Hợp đồng có giá trị khi có đầy đủ tên, chữ ký khách hàng và đóng dấu của An Lộc Phát. Tất cả quy trình, chi tiết công việc, tiến độ hoàn thành, báo giá… cũng như khiếu nại đều dựa trên hợp đồng để giải quyết, nên khách hàng lưu ý giữ lại để cần dùng về sau.
+ Xem thêm: Dịch Vụ Hoàn Nguyên Mặt Bằng Kho Xưởng Giá Rẻ Tại HCM
Trên đây là toàn bộ Dịch Vụ Hoàn Trả Mặt Bằng Văn Phòng Giá Rẻ Tại HCM, bạn hiểu và nắm bắt được thêm các thông tin về dịch vụ này tại An Lộc Phát.
Bên cạnh dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng tại HCM, An Lộc Phát còn cung cấp các dịch vụ chuyển nhà trọn gói, cho thuê xe tải TP HCM và liên tỉnh, cho thuê thợ bốc xếp,… với giá thành cực kỳ cạnh tranh mà chất lượng đảm bảo vượt trội. Cần liên hệ tư vấn, báo giá, gọi ngay đến số hotline An Lộc Phát để được chăm sóc chu đáo nhé!