Dịch Vụ Dọn, Chuyển Văn Phòng, Kho Xưởng Trọn Gói Ở HCM

Dọn, chuyển kho xưởng hay văn phòng từ một địa điểm sang địa điểm khác quả không đơn giản. Quá trình dọn, chuyển này đòi hỏi phải có nguồn lực dồi dào, tay nghề cao cùng máy móc, thiết bị chuyên dụng hỗ trợ đầy đủ, hiện đại. Và không phải đơn vị dọn, chuyển văn phòng, kho xưởng nào trên thị trường cũng đáp ứng được các yếu tố này.

Vì thế, bạn hãy nghiên cứu kĩ cách lựa chọn công ty thuê xe tải uy tín để tìm cho mình một đối tác vận chuyển phù hợp. Khi đó văn phòng hay nhà kho của bạn sẽ được vận chuyển gọn gàng, nhanh chóng, đầy đủ, đảm bảo an toàn cho các đồ dùng để tiết kiệm hiệu quả chi phí và thời gian.

Tham khảo dịch vụ dọn, chuyển văn phòng, kho xưởng uy tín trong bài viết dưới đây.

Kinh Nghiệm Khi Thuê Dịch Vụ Chuyển Dọn Văn Phòng Kho Xưởng

Việc thuê dịch vụ chuyển dọn văn phòng kho xưởng giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và đảm bảo an toàn cho hàng hóa. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý những điểm sau:

  • Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín: Chọn đơn vị có thâm niên trong nghề, được đánh giá cao bởi khách hàng cũ và có nhiều chính sách dịch vụ tốt. Ngoài việc tham khảo các luồng thông tin từ internet, người quen thì bạn có thể trực tiếp liên hệ để được các đơn vị tư vấn cụ thể hơn.
  • Xem xét kỹ hợp đồng: Hợp đồng thuê dịch vụ là cơ sở pháp lý để giải quyết tranh chấp giữa đôi bên nếu có xảy ra. Do đó, bạn cần xem xét kỹ các điều khoản trước khi ký kết hợp đồng như: Thời gian và địa điểm chuyển dọn, danh sách đồ đạc cần chuyển dọn, phương thức vận chuyển, chi phí dịch vụ, bảo hiểm hàng hóa… 
  • Chuẩn bị sẵn danh sách đồ đạc cần chuyển dọn: Việc chuẩn bị sẵn danh sách vật dụng cần chuyển dọn sẽ giúp bạn kiểm soát được số lượng và chủng loại đồ đạc, tránh thất lạc.
  • Đóng gói đồ đạc cẩn thận: Phân loại và đóng gói cẩn thận từng loại vật dụng phù hợp giúp bảo vệ sản phẩm khỏi hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Chuẩn bị sẵn nơi lưu trữ đồ đạc: Nếu văn phòng/ kho xưởng mới chưa sẵn sàng để dọn đồ đạc vào, bạn cần chuẩn bị sẵn nơi lưu trữ hàng hóa trong thời gian chờ đợi.
  • Lựa chọn loại xe tải phù hợp: Tính toán kỹ lưỡng trọng tải các vật dụng cần dọn chuyển, đặc điểm từng loại để lựa chọn dòng xe tải có tải trọng và thùng xe phù hợp. 
  • Kiểm tra hàng hóa sau khi chuyển dọn: Sau khi chuyển dọn, bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng hàng hóa và đảm bảo chúng không bị hư hỏng, thất lạc. Nếu phát hiện bất kỳ vấn đề gì, bạn cần thông báo ngay cho đơn vị dịch vụ để được giải quyết kịp thời.

Dịch Vụ Chuyển Dọn Văn Phòng, Kho Xưởng Ở Đâu Trọn Gói, Giá Rẻ Tại HCM

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Vận Tải An Lộc Phát là đơn vị có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực dọn, chuyển kho xưởng – văn phòng trong khu vực Tp HCM và từ Tp HCM đến 62 tỉnh thành khác. Với máy móc, thiết bị vận chuyển hiện đại, đầy đủ cùng đội ngũ nhân lực tay nghề cao, chịu khó – An Lộc Phát sẽ giúp quá trình dọn, chuyển kho xưởng, văn phòng diễn ra nhanh chóng và an toàn nhất.

Dịch Vụ Dọn, Chuyển Văn Phòng, Kho Xưởng Trọn Gói Ở HCM
Chuyển dọn kho, văn phòng nhanh, giá tốt với An Lộc Phát.

Tại sao nên chọn An Lộc Phát?

Những lý do gì bạn nên chọn vận tải An Lộc Phát là đơn vị dọn, chuyển kho xưởng – văn phòng?

1. Đội xe, thiết bị dọn – chuyển kho xưởng, văn phòng đầy đủ, hiện đại

Để quá trình chuyển, dọn diễn ra suôn sẻ thì đơn vị chuyển, dọn cần đảm bảo yêu cầu về đội xe và các thiết bị chuyên dùng để dọn, chuyển.

  • An Lộc Phát có đội xe tải chở hàng đa dạng về tải trọng từ 1-8 tấn, là đời xe mới có mui xe & thùng xe có thể nâng lên, hạ xuống khi dọn, chuyển đồ đạc.
  • Sở hữu loại xe chuyên dụng như xe cẩu, xe nâng, xe đầu kéo,… để dễ dàng chuyển đồ đạc đến vị trí khác.
  • Các thiết bị hỗ trợ dọn, chuyển văn phòng, kho xưởng khác như: máy cắt, máy hàn, kích thủy lực, con đội,… cũng được trang bị đầy đủ.

Đặc biệt, An Lộc Phát có loại xe tải 1.9 tấn với thùng dài 6m – loại xe được chạy vào thành phố: ban ngày từ 9h – 16h và ban đêm từ 20h – 6h (dòng xe thùng 6m này thì không phải công ty vận chuyển nào cũng có).

2. Đội ngũ nhân sự dọn, chuyển kho xưởng – văn phòng tay nghề cao, chịu khó

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Vận Tải An Lộc Phát có yêu cầu cao đối với năng lực, tinh thần làm việc của đội ngũ nhân sự để đảm bảo quá trình chuyển, dọn kho xưởng – văn phòng diễn ra hiệu quả nhất.

  • Nhân viên bốc dỡ, vận chuyển, tháo lắp đồ đạc đều được huấn luyện chuyên nghiệp về kỹ năng, tác phong
  • Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thông thạo đường đi và xử lý tốt các tình huống giao thông phức tạp trong quá trình chuyển, dọn kho xưởng – văn phòng.
  • Đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng tiếp nhận nhu cầu nhanh chóng và sẵn sàng đón nhận mọi ý kiến đóng góp của khách hàng.
An Lộc Phát - Dịch Vụ Dọn, Chuyển Văn Phòng, Kho Xưởng Ở HCM
Quá trình vận chuyển hàng từ kho xưởng đi nơi khác.

3. Chính sách bảo hành dịch vụ chuyên nghiệp, đề cao lợi ích khách hàng

Để mang đến sự yên tâm cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, chính sách bảo hành đồ đạc vận chuyển của An Lộc Phát Cũng rất rõ ràng, minh bạch.

Trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ chuyển, dọn kho xưởng – văn phòng, nếu đồ đạc quý khách gặp phải các vấn đề: đổ vỡ, tẩy xước, thất lạc,… An Lộc Phát cam kết đền bù 100% giá trị tài sản dựa trên thời điểm ký kết hợp đồng.

4. Quy trình dọn văn phòng, kho xưởng của An Lộc Phát

Để giúp quá trình dọn chuyển văn phòng, kho xưởng được thực hiện một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp, An Lộc Phát tiến hành dịch vụ theo các bước sau:

  • Bước 1: Khảo sát, tư vấn

Nhân viên của An Lộc Phát sẽ đến khảo sát địa điểm cũ và địa điểm mới của khách hàng, sau đó tư vấn cho khách hàng về các hạng mục cần dọn dẹp, chuyển dọn, chi phí dịch vụ,…

  • Bước 2: Lập kế hoạch

Căn cứ vào kết quả khảo sát, An Lộc Phát sẽ lập kế hoạch chuyển dọn chi tiết, bao gồm các hạng mục cần dọn dẹp, chuyển dọn, thời gian và nhân lực cần thiết,… Hợp đồng làm việc sẽ được soạn thảo và ký kết rõ ràng.

  • Bước 3: Đóng gói, bảo quản tài sản

Nếu khách hàng có nhu cầu, An Lộc Phát sẽ tiến hành đóng gói, bảo quản tài sản trước khi chuyển dọn.

  • Bước 4: Dọn dẹp, vận chuyển

Đội ngũ nhân sự của An Lộc Phát sẽ tiến hành dọn dẹp, bốc xếp và vận chuyển tài sản của khách hàng từ địa điểm cũ sang địa điểm mới.

  • Bước 5: Sắp xếp lại đồ đạc và bàn giao

Tại địa điểm mới, nhân viên An Lộc Phát sẽ sắp xếp lại đồ đạc theo yêu cầu và thẩm định, kiểm tra kết quả dọn, chuyển rồi bàn giao cho khách hàng.

  • Bước 6: Thanh toán

Nếu không có vấn đề phát sinh, khách hàng tiến hành nghiệm thu và thanh toán theo hợp đồng.

5. Chi phí dọn, chuyển kho xưởng – văn phòng hợp lý

Dịch Vụ Dọn, Chuyển Văn Phòng, Kho Xưởng Giá RẻỞ HCM
Tối ưu chi phí vận chuyển kho hàng.

Với thế mạnh sở hữu, chủ động về đội xe – nhân sự – trang thiết bị, không qua bất cứ khâu trung gian nào, An Lộc Phát đã tối ưu hiệu quả được mức chi phí và mang đến mức giá hợp lý, cạnh tranh cho khách hàng.

Ngoài ra, An Lộc Phát còn kèm theo dịch vụ hoàn trả, tháo dỡ – hoàn nguyên mặt bằng cho chủ nhà/ người thuê mới.

Báo Giá Dịch Vụ Dọn, Chuyển Văn Phòng, Kho Xưởng

Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Vận Tải An Lộc Phát xin gửi đến quý khách hàng về báo giá gói dịch vụ dọn, chuyển văn phòng, kho xưởng mới nhất.

Mức giá dịch vụ dọn, chuyển kho xưởng – văn phòng của An Lộc Phát tùy thuộc vào khối lượng, số lượng đồ đạc cần chuyển; mức xa gần của đường đi; yếu tố chướng ngại vật trên đường vận chuyển;…

Với các lợi ích mà dịch vụ chuyển, dọn kho xưởng – văn phòng trọn gói An Lộc Phát cung cấp, quý khách hàng chắc chắn sẽ cảm thấy an tâm hơn mỗi khi có nhu cầu chuyển, dọn kho xưởng – văn phòng.

An Lộc Phát luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/7. Do đó khi có nhu cầu dọn, chuyển kho xưởng – văn phòng, hãy liên hệ với An Lộc Phát qua Hotline 0909.146.379 – 0909.146.579 hoặc Website vantaianlocphat.vn.