Dịch Vụ Dọn Chuyển Cửa Hàng Trọn Gói HCM

Hiện nay, dịch vụ dọn chuyển trọn gói là một trong những giải pháp được nhiều cửa hàng tại TP.HCM lựa chọn khi có nhu cầu chuyển đến địa điểm mới. Bởi lẽ, dịch vụ này vừa giúp tiết kiệm thời gian, công sức vận chuyển, vừa đảm bảo an toàn đồ đạc và hạn chế ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

Tuy nhiên, để việc chuyển cửa hàng diễn ra nhanh chóng, thuận lợi bạn cần tìm đến những đơn vị uy tín. Vậy giữa nhiều công ty vận chuyển tại TP. HCM, đâu mới là đơn vị cung cấp dịch vụ hiệu quả?

Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng nhân lực dồi dào, An Lộc Phát với sự chuyên nghiệp – nhanh chóng và giá hợp lý là đơn vị đáng tin cậy để bạn lựa chọn.

giá dịch vụ dọn chuyển cửa hàng trọn gói hcm
Dịch vụ dọn chuyển cửa hàng trọn gói, chuyên nghiệp tại TpHCM

Lý Do Nên Chọn Dịch Vụ Dọn – Chuyển Cửa Hàng Trọn Gói Của An Lộc Phát

1 Cung cấp các giải pháp vận chuyển hiệu quả cho nhiều loại hàng hóa

Nhân viên An Lộc Phát sẽ khảo sát về khối lượng đồ đạc, hàng hóa cần chuyển đi và lên kế hoạch, giải pháp vận chuyển phù hợp. Đối với mỗi mặt hàng dù to hay nhỏ, cồng kềnh hay nhỏ gọn, dễ vỡ hoặc nặng nề, An Lộc Phát đều có phương án tháo dỡ, đóng gói, vận chuyển hiệu quả.

Với những trường hợp cửa hàng ở trong khu vực có tuyến đường nhỏ hẹp hay đang thi công, An Lộc Phát có thể sử dụng các loại thiết bị chuyên dụng và phương tiện nhỏ gọn để hỗ trợ cho quá trình vận chuyển thuận lợi, nhanh chóng.

2 Hỗ trợ khách hàng vận chuyển 24/7

An Lộc Phát làm việc liên tục kể cả các dịp lễ Tết, cuối tuần để phục vụ tối đa nhu cầu dọn và chuyển cửa hàng của các chủ shop, chủ cửa hàng. Khách hàng cần tư vấn hoặc sử dụng dịch vụ dọn cửa hàng, chuyển cửa hàng ở thời điểm nào đều được đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình.

3 Thực hiện dọn cửa hàng, chuyển cửa hàng trọn gói, đầy đủ các công đoạn

Khách hàng chỉ cần đưa ra yêu cầu, mọi công đoạn trong quá trình dọn cửa hàng và vận chuyển đến địa điểm mới sẽ do nhân viên An Lộc Phát thực hiện.

Trọn gói dịch vụ dọn chuyển cửa hàng sẽ bao gồm đầy đủ các bước: phân loại hàng hóa, tiến hành tháo dỡ, dọn dẹp, thực hiện đóng gói, vận chuyển và sắp xếp, bố trí đồ đạc sau khi đến nơi yêu cầu. Các công đoạn được thực hiện cẩn thận, đảm bảo đồ dùng, hàng hóa không bị hư hỏng, thất lạc.

4 Đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Mỗi nhân viên của An Lộc Phát đều được đào tạo bài bản về nghiệp vụ, có năng lực và tinh thần trách nhiệm cao với công việc để mang lại dịch vụ dọn – chuyển cửa hàng hiệu quả.

  • Nhân công bốc vác, tháo lắp, đóng gói đồ đạc có sức khỏe tốt, làm việc chuyên nghiệp.
  • Lái xe có đầy đủ bằng cấp theo quy định, nhiều kinh nghiệm, am hiểu các tuyến đường và có khả năng xử lý các tình huống giao thông tốt, đảm bảo quá trình vận chuyển an toàn, hạn chế các rủi ro.

5 Sở hữu nhiều loại xe, thiết bị – dụng cụ hỗ trợ tối ưu quá trình dọn, chuyển cửa hàng

Để việc dọn – chuyển cửa hàng diễn ra đúng yêu cầu, tiến độ của khách hàng, An Lộc Phát đầu tư mạnh về hệ thống xe và các dụng cụ chuyên dụng nhằm mang lại kết quả công việc tốt hơn.

  • Có hệ thống xe tải với đa dạng tải trọng từ 1 – 15 tấn, các mẫu xe đều mới, hoạt động tốt, phục vụ vận chuyển hàng nhanh chóng.
  • Trang bị đầy đủ các dụng cụ, thiết bị chuyên dụng để sử dụng trong quá trình tháo dỡ, vận chuyển, lắp đặt đồ đạc, vật dụng.
  • Đầu tư các loại xe khác như xe nâng, xe cẩu, xe đầu kéo,… tạo thuận lợi và dễ dàng vận chuyển đồ đạc.

6 Chính sách bảo hành cụ thể, bảo vệ quyền lợi cho khách hàng

An Lộc Phát có chính sách bảo hành đồ đạc rõ ràng, trong quá trình dọn và chuyển cửa hàng nếu xảy ra các vấn đề như hư hỏng, đổ vỡ, thất lạc,… khách hàng sẽ được đền bù giá trị tài sản hợp lý theo đúng cam kết trong hợp đồng.

7 Chi phí hợp lý, rõ ràng

Với ưu thế có hệ thống xe tải, trang thiết bị riêng, nhân sự do chính công ty cung cấp, không có sự tham gia của đơn vị trung gian, nên chi phí dịch vụ của An Lộc Phát luôn tiết kiệm và cạnh tranh so với thị trường. Giá cả được An Lộc Phát công khai cụ thể khi tư vấn cho khách hàng, cam kết không có tình trạng phát sinh thêm chi phí trong quá trình thực hiện.

van tai an loc phat
An Lộc Phát đơn vị dọn chuyển cửa hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng

Lưu Ý Khi Sử Dụng Dịch Vụ Dọn – Chuyển Cửa Hàng Của An Lộc Phát

Để quá trình chuyển cửa hàng được thực hiện thuận lợi – hiệu quả – nhanh chóng, khách hàng cần lưu ý những điểm sau:

  • Kiểm kê, tổng hợp và lập danh sách các đồ đạc tại cửa hàng cần chuyển đi để có sự đối chiếu, kiểm soát sau khi chuyển đến địa điểm mới, đảm bảo không bị mất mát.
  • Chủ động dọn những giấy tờ, sổ sách quan trọng liên quan đến hoạt động kinh doanh của cửa hàng vì hầu hết đây đều là những đồ vật nhẹ, dễ vận chuyển để tránh thất lạc.
  • Thống kê những đồ đạc, tài sản giá trị tại cửa hàng mà nhân viên An Lộc Phát cần chú ý khi dọn chuyển hoặc không được tự ý mở.
  • Liệt kê những đồ đạc dễ vỡ, dễ gây cháy trong cửa hàng để nhân viên tháo dỡ, đóng gói bằng phương án an toàn hơn, tránh xảy ra rủi ro.
  • Những đồ vật khách hàng tự đóng gói hãy bao bọc thật cẩn thận, kỹ càng không để bị rơi vỡ, đổ bể trong quá trình vận chuyển.
  • Tham gia cùng đội ngũ nhân sự An Lộc Phát trong quá trình vận chuyển để hướng dẫn, chỉ đường và theo dõi tiến độ công việc (nếu có thể).

Quy Trình Dọn, Chuyển Cửa Hàng Trọn Gói Ở HCM Của An Lộc Phát

Dịch vụ dọn, chuyển cửa hàng trọn gói của An Lộc Phát được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp, khoa học đảm bảo khách hàng yên tâm khi sử dụng.

  • Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng: Nhân viên tư vấn lắng nghe, tiếp thu và ghi nhận lại thông tin, yêu cầu của khách hàng.
  • Triển khai khảo sát, lên phương án dọn, chuyển: Khảo sát về số lượng đồ đạc tại cửa hàng, tuyến đường đi, địa điểm vận chuyển đến để bố trí xe tải, nhân lực phù hợp.
  • Triển khai hợp đồng: Thực hiện đóng gói, vận chuyển, lắp đặt đồ đạc theo đúng yêu cầu trong hợp đồng.
  • Tiến hành nghiệm thu hợp đồng: Hai bên cùng kiểm tra lại kết quả dọn – chuyển cửa hàng nếu thấy đúng như yêu cầu thì thực hiện bàn giao.
  • Thanh toán hợp đồng: Thực hiện thanh lý hợp đồng theo điều khoản đã ký kết.
uu diem van tai alp 2
Quy trình vận chuyển trọn gói tại An Lộc Phát

Báo Giá Dịch Vụ Dọn – Chuyển Cửa Hàng Trọn Gói Ở HCM Của An Lộc Phát

Mức giá dịch vụ dọn, chuyển cửa hàng của An Lộc Phát sẽ căn cứ vào nhiều yếu tố như số lượng và khối lượng đồ đạc, quãng đường xa gần, tình trạng đường đi,…

Đặc biệt đối với từng loại xe khách hàng thuê vận chuyển sẽ có mức giá khác nhau. Tham khảo báo giá dịch vụ chi tiết tại: Báo Giá Thuê Xe Tải Chở Hàng.

Trên đây là tổng hợp thông tin đầy đủ về dịch vụ dọn chuyển cửa hàng trọn gói ở HCM mà bạn có thể tham khảo. Nếu có nhu cầu dọn, chuyển cửa hàng, hãy liên hệ với An Lộc Phát qua hotline, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng nhanh chóng 24/7.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài viết liên quan