Báo Giá Thuê Xe Tải Chở Gỗ Quý Tốt Nhất HCM

  • Bạn đang sở hữu các mặt hàng gỗ quý, muốn tìm đơn vị vận chuyển uy tín tại Hồ Chí Minh?
  • Bạn muốn quá trình vận chuyển chuyên nghiệp, đảm bảo sự an toàn cho hàng hóa?

Sở hữu đội xe tải 1-15 tấn cùng nguồn nhân lực chất lượng, Taxi Tải An Lộc Phát tự tin cung cấp Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tải Chở Gỗ Quý uy tín dành cho bạn. Không những nhanh chóng – giá rẻ – an toàn, An Lộc Phát còn cam kết cung cấp dịch vụ tận tâm, hỗ trợ tận tình nhất trong suốt và sau dịch vụ.

Cùng tìm hiểu gói dịch vụ vận tải gỗ quý tại An Lộc Phát nhé.

giá thuê xe tải chở gỗ quý hcm
Dịch vụ thuê xe tải chở gỗ quý tại HCM

Kinh Nghiệm Khi Thuê Xe Tải Chở Hàng Gỗ Quý

Khi thuê xe tải chở hàng gỗ quý cần lưu ý một số vấn đề sau để đảm bảo quá trình vận chuyển được an toàn:

  • Chọn loại xe tải phù hợp

Bạn cần xác định khối lượng và kích thước gỗ quý để lựa chọn thuê xe phù hợp. Tránh trường hợp thuê xe quá nhỏ làm phát sinh thêm số chuyến, hoặc thuê xe quá lớn gây lãng phí tiền bạc. Đặc biệt, nên ưu tiên xe tải thùng kín hoặc mui bạt để bảo vệ gỗ quý hiệu quả trước những tác động của thời tiết.

  • Thuê dịch vụ bốc xếp trọn gói nếu không đủ nguồn lực

Nếu hàng gỗ quý có số lượng nhiều, giá trị lớn thì nên ưu tiên thuê đội thợ bốc xếp để được bọc lót, bốc dỡ, sắp xếp hàng lên xuống xe chuyên nghiệp nhất. Đội thợ có kinh nghiệm và thiết bị chuyên dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và đảm bảo an toàn cho hàng hóa tốt đa.

  • Kiểm tra trạng thái xe tải

Trước khi thuê xe, hãy kiểm tra kỹ về tình trạng tổng thể của xe và các bộ phận như hệ thống phanh, lốp xe, động cơ có đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn và vận hành tốt hay không. Thùng xe có được vệ sinh sạch sẽ, khô ráo không.

  • Ký kết hợp đồng thuê xe rõ ràng

Khi thuê xe từ các đơn vị vận tải cần xem xét kỹ các điều khoản trong hợp đồng và tiến hành ký kết để đảm bảo tối đa quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên. Hợp đồng cần quy định rõ các thông tin về giá thuê, thời gian thuê, dịch vụ, cam kết đi kèm và các điều khoản liên quan đến bảo hiểm. 

  • Kiểm tra gỗ quý trước và sau vận chuyển

Trước và sau khi vận chuyển, cần kiểm tra xem số lượng gỗ có đủ không, có mất mát, thiệt hại không. Nếu phát hiện có vấn đề, cần thông báo ngay cho đơn vị vận tải để có phương án giải quyết phù hợp.

  • Lựa chọn đơn vị thuê xe uy tín

Tìm hiểu kỹ và tham khảo những đánh giá, phản hồi của khách hàng trước đó để chọn được đơn vị cho thuê xe uy tín. Ưu tiên chọn những công ty cho thuê xe có danh tiếng và có nhiều kinh nghiệm chở hàng gỗ quý để quá trình vận chuyển được thực hiện nhanh chóng, an toàn.

+ Đề xuất: Chở Hàng Quá Khổ, Quá Tải Bị Phạt Bao Nhiêu?

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tải Chở Gỗ Quý Tại Hồ Chí Minh

Mặt hàng gỗ quý có giá trị cao nên tiêu chí vận tải thường khá khắt khe như:

  • Xe trọng tải phù hợp, chất lượng tốt.
  • Thùng xe sạch sẽ, khô ráo, che chắn tốt khi gặp mưa bão.
  • Tài xế và đội chuyên nghiệp, đảm bảo sắp xếp hàng khoa học.
  • Vận chuyển nhanh, an toàn, đúng hẹn.

Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong nghề, có đầy đủ các dòng xe từ 1-15 tấn cùng hệ thống xe cẩu, xe nâng và đội thợ bốc vác, tài xế chuyên nghiệp, An Lộc Phát tự tin cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở chỗ quý an toàn – chất lượng nhất đến khách hàng.

an loc phat
An Lộc Phát – dịch vụ UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP – GIÁ TỐT

Các gói dịch vụ tại An Lộc Phát:

  • Cho thuê xe tải 1-15 tấn.
  • Cho thuê xe tải 1-15 tấn kèm tài xế.
  • Cho thuê xe tải 1-15 tấn kèm đội bốc vác.
  • Trọn gói vận chuyển từ cho thuê xe tải, tài xế và đội bốc vác.
  • Vận tải quanh thành phố Hồ Chí Minh hoặc đi liên tỉnh.

Tất cả các dòng xe tại An Lộc Phát đều có đầy đủ giấy tờ đăng ký, bảo hiểm và được bảo dưỡng, vệ sinh định kỳ. Đảm bảo chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu vận chuyển các mặt hàng nặng, cồng kềnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân lực của An Lộc Phát đều là những người có kinh nghiệm lâu năm, có năng lực đóng gói – sắp xếp – bốc dỡ chuyên nghiệp, điều khiển xe an toàn trên nhiều loại đường (đường nhỏ, đường hẻm, đường đang thi công, đường gồ ghề, đường dốc,…).

+ Xem thêm: Top 7+ Điều Cần Biết Khi Thuê Xe Tải Chở Hàng

Tại Sao Nên Chọn Dịch Vụ Tại An Lộc Phát?

Qua nhiều năm phát triển, hoàn thành hàng ngàn chuyến vận chuyển, An Lộc Phát được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về:

  • Cung cấp dịch vụ và hỗ trợ 24/7

An Lộc Phát hoạt động 24/24 với đội ngũ nhân viên làm việc theo ca chuyên nghiệp, sẵn sàng cung cấp dịch vụ và hỗ trợ khách hàng mọi lúc, kể cả những ngày lễ Tết. Đáp ứng được các nhu cầu vận chuyển hàng gỗ quý nhanh – khẩn của khách hàng.

  • Tư vấn tận tâm, giá dịch vụ hợp lý

Tùy theo số lượng, kích thước và trọng lượng hàng hóa mà An Lộc Phát sẽ tư vấn kỹ càng về loại xe tải phù hợp. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ đưa ra những giải pháp vận tải tối ưu nhất theo tuyến đường, quãng đường và thời gian thuê xe của khách hàng.

Nhờ tự sở hữu hệ thống xe đa dạng và đội ngũ nhân viên lành nghề, không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào nên An Lộc Phát có báo giá rất cạnh tranh, đảm bảo cung cấp các gói dịch vụ hợp lý – giá rẻ nhất.

  • Nguồn lực chất lượng

Xe tải của An Lộc Phát đầy đủ chủng loại từ 1-15 tấn dạng thùng, tải, khung chở đa tầng và các dòng xe cẩu, xe nâng hỗ trợ. Lái xe và đội bốc vác đều có thâm niên trong nghề, đủ sức khỏe, đủ kỹ năng, có tinh thần làm việc trách nhiệm. Đảm bảo đem đến dịch vụ vận chuyển chất lượng đến khách hàng.

  • Linh động xử lý tình huống

Các tình huống phát sinh thường gặp trong vận chuyển như hư hỏng xe, thời tiết xấu, đường trở ngại hay các vấn đề về con người, pháp luật, An Lộc Phát đều có phương án xử lý linh động, triệt để.

  • Hợp đồng làm việc rõ ràng

Bất kỳ gói dịch vụ vận chuyển lớn nhỏ nào, An Lộc Phát đều có hợp đồng làm việc cụ thể để đảm bảo lợi ích tối đa cho cả hai phía. Trong quá trình vận chuyển, nếu hàng hóa bị hư hỏng, thất lạc thì An Lộc Phát sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và đền bù 100%.

quy trinh van chuyen hang
Quy trình 5 bước thuê xe tải chở hàng tại An Lộc Phát

Tham Khảo Báo Giá Cho Thuê Xe Tải Chở Gỗ Quý Mới Nhất

Lưu ý: Báo giá sau chỉ mang tính tham khảo. Nếu có nhu cầu thuê xe số lượng lớn, thuê xe tháng hay vận chuyển trọn gói, bạn liên hệ với An Lộc Phát để được báo giá tốt nhất nhé.

thue xe tai cho hang hcm 1

thue xe tai cho hang hcm 2

thue xe tai cho hang hcm 3

thue xe tai cho hang hcm 4

Những Lưu Ý Khi Thuê Xe Tải Chở Gỗ Quý Tại An Lộc Phát

  • Vận chuyển hàng gỗ quý vào thời gian nào?

Tùy vào trọng tải xe được thuê mà thời gian vận chuyển có sự ràng buộc khác nhau:

Loại xe Thời gian được phép di chuyển nội thành
Xe tải nhỏ dưới 500 kg Lưu thông toàn thời gian.
Xe tải 1 tấn – Sáng: từ 9h00 – 16h00.

– Tối: từ 20h00 – 6h00.

Xe tải 1.9 tấn
Xe tải 2 tấn
Xe tải 3-5 tấn – Tối: từ 22h00 – 6h00 sáng hôm sau.
Xe tải 8 tấn
Xe tải 9 – 10 -15 tấn
  • Khách hàng cần chuẩn bị gì khi sử dụng dịch vụ thuê xe tải chở gỗ quý?

Để đảm bảo quá trình vận chuyển suôn sẻ nhất, khách hàng cần:

  • Cung cấp đầy đủ thông tin về số lượng, trọng lượng, kích thước và tính pháp lý của hàng hóa gỗ quý cần vận chuyển.
  • Cung cấp điểm xuất phát, điểm đến, điểm dừng và thời gian vận chuyển.

Từ những thông tin cần thiết, An Lộc Phát sẽ đưa ra các phương án thuê xe tối ưu và an toàn nhất cho khách hàng lựa chọn.

  • Có cần đặt lịch trước hay không?

An Lộc Phát có hệ thống xe đa dạng và hỗ trợ 24/7 nên sẵn sàng phục vụ nhu cầu vận chuyển nhanh – gấp của khách hàng. Tuy nhiên, nếu đặt lịch trước thì khách hàng sẽ được ưu tiên hơn khi chọn xe, có nhiều ưu đãi hơn về giá cũng như có nhiều phương án vận chuyển hơn để lựa chọn.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ Thuê Xe Tải Chở Gỗ Quý Ở HCM của An Lộc Phát. Mọi thắc mắc, bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất nhé!

Xem thêm các dịch vụ cho thuê xe tải của An Lộc Phát:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài viết liên quan